Thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Categories Bản tin

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty Cổ phần Sở hữu công nghiệp INVESTIP,

Công ty Cổ phần Sở hữu công nghiệp INVESTIP xin gửi tới quý vị lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất vì đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. INVESTIP xin trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Dương lịch 2022 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần của công ty như sau:

Đối với Tết Dương lịch: Năm 2022, Tết Dương lịch rơi vào thứ Bảy cuối tuần, theo Bộ luật lao động 2019,  người lao động sẽ được nghỉ bù thứ Hai tuần kế tiếp. Do đó, thời gian nghỉ là 03 ngày, từ thứ Bảy ngày 1/1/2022 đến hết thứ Hai ngày 3/1/2022.

Đối với Tết Nguyên đán Nhâm Dần: Thời gian nghỉ bao gồm 05 ngày nghỉ tết theo Bộ luật lao động 2019 và 04 ngày nghỉ theo lịch hằng tuần, tổng cộng là 09 ngày, từ thứ Bảy ngày 29/1/2022 đến hết Chủ nhật ngày 6/2/2022.

Vậy là một năm đầy khó khăn và biến động đã sắp qua đi. Tất cả chúng ta đều mong mỏi dịch Covid-19 sẽ nhanh chóng được đẩy lùi, để chào đón mùa xuân mới với những sự chuyển mình và khởi sắc.

Công ty Cổ phần Sở hữu công nghiệp INVESTIP xin kính chúc Quý Khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty một năm mới dồi dào sức khỏe, gia đạo bình an, phát tài phát lộc. 

CHÚC MỪNG NĂM MỚI !!!

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Sở hữu công nghiệp INVESTIP

 

Đối tác của chúng tôi