Tổng quan

INVESTIP tự hào là một trong những công ty chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, Tư vấn Đầu tư và Kinh doanh. Công ty được thành lập năm 1988 bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển các lĩnh vực này tại Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, INVESTIP đã và đang là một trong những đại diện Sở hữu trí tuệ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều công ty luật lớn trên thế giới, luôn đảm bảo cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý đầy đủ, chuyên nghiệp cho khách hàng tại Việt Nam và Quốc tế.

INVESTIP là thành viên của:

  • Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA)
  • Hiệp hội Sở hữu trí tuệ các nước ASEAN (ASEAN IPA)
  • Hiệp hội Luật sư Sáng chế Châu Á (APAA)
  • Hiệp hội Quốc tế về bảo hộ Sở hữu trí tuệ (AIPPI)
  • Hiệp hội Nhãn hiệu Quốc tế (INTA)

Tầm nhìn

INVESTIP không ngừng nỗ lực để giữ vững vị thế là một trong những đại diện Sở hữu trí tuệ hàng đầu tại Việt Nam.

INVESTIP sẽ luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi Quý khách hàng quan tâm đến việc bảo hộ các quyền Sở hữu trí tuệ như: Sáng chế; Giải pháp hữu ích; Nhãn hiệu hàng hóa; Kiểu dáng công nghiệp; Quyền tác giả và các quyền liên quan.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của INVESTIP là mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ bằng sự chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm. INVESTIP cam kết luôn nỗ lực hết sức mình nhằm tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt trong tư vấn, sáng tạo trong các giải pháp để tạo ra sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Với tôn chỉ hoạt động: “Vì sự thịnh vượng của khách hàng”, INVESTIP coi thành công của khách hàng là thành công của mình. Chúng tôi hiểu rằng sự tin tưởng của khách hàng chính là tài sản quý giá nhất.

Triết lý kinh doanh

Trong quá trình hoạt động, INVESTIP luôn tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Luôn quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của khách hàng;
  • Luôn mang lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất;
  • Sẵn sàng hợp tác và chia sẻ với các đối tác kinh doanh để cùng phát triển.

 

Thành tựu
Năm kinh nghiệm
33++
Năm kinh nghiệm
Luật sư và Cộng sự
60++
Luật sư và Cộng sự
 Cases
60000++
Cases
Khách hàng
8000++
Khách hàng
Quy trình đăng ký
Nhân sự cao cấp
Đối tác của chúng tôi